00
0
Không có sản phẩm trong giỏ.

Welcome to CHEAP KEY FOR YOU!

Hướng dẫn tải và cài đặt Tidal trên IOS và Android

Th08 06, 2023 / Theo System Admin / in Hướng dẫn

 

Hướng dẫn đăng ký Tidal HIFI Plus tại Việt Nam

Tidal là ứng dụng nghe nhạc chất lượng hay nhất thế giới hiện tại, đi kèm với nó là giá dịch vụ không đẹp tí nào là $20/tháng (gần 550k/tháng) khi mua gói Tidal HIFI Plus. Tuy nhiên, hiện tại Tidal chưa cung cấp dịch vụ tại Việt Nam nên để mua tài khoản Tidal bạn có thể mua tại Ekeyms Shop - với 6 năm cung cấp dịch vụ nâng cấp trực tuyến. Ekeyms cung cấp dịch vụ nâng cấp Tidal HIFI Plus trên chính email của bạn với giá chỉ 80k/tháng. Nâng cấp nhanh, ổn định, bảo hành toàn thời gian sử dụng và cam kết không một lỗi nhỏ trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn tải ứng dụng Tial trên Andoid

Do hiện tại Tidal chưa cung cấp dịch vụ tại Việt Nam nên bạn không thể tải ứng dụng trực tiếp trên ChPlay được. Ekeyms hướng dẫn bạn cách tải Tidal trên Android như sau:

B1: Bạn lên google chrome tìm kiếm từ khóa “tải tidal apk” hoặc truy cập liên kết này để tải trên apkpure: https://m.apkpure.com/vn/tidal-music-hifi-playlists/com.aspiro.tidal

Bước 2: Bạn ấn tải về 3 lần:

Chọn tải xuống (ở đây mình đã tải rồi nên nó hện chữ tải xuống lần nữa)

Bước 3: Sau khi tải xong bạn chọn cài đặt:

Nếu hiện thông báo dưới thì bạn mở cho phép như hình:

Sau đó chờ 8s rồi chọn 2 ô sau:

Bước 4 bạn chọn cài đặt:

Bước 5: Ở phiên bản Android 14, bạn có thể chọn cài đặt (nút xanh) để nó cài bản chính hãng. Còn các phiên bản khác bạn chọn vẫn cài đặt các ứng dụng rủi do như hình:

Vậy là bạn đã cài xong Tidal trên điện thoại Android, giờ chỉ cần mở lên và đăng nhập tài khoản tidal HIFI Plus được nâng cấp từ Ekeyms để thưởng thức những bản nhạc chất lượng lên đến 9216 kbps thôi. Chúc bạn có những phút giây giải trí vui vẻ.

Hướng dẫn tải TIdal trên IOS

Để tải ứng dụng Tidal trên IOS thì bạn phải chuyển vùng sang các quốc gia mà tidal hỗ trợ như Úc, Mỹ… để tải. Ekeyms sẽ hướng dẫn bạn các tải Tidal trên IOS bằng cách chuyển vùng nhé.

Bước 1: Trên Appstore bạn chọn vào tài khoản appstore của bạn ở góc trên cùng bên phải:

Bước 2: Chọn quốc gia (như hình):

Chọn đổi quốc gia:

Bước 3: Bấm Agree 2 lần:

Bước 4 : Điền các thông tin như hình dưới và bấm next:

Bước 5: Giờ bạn đã có thể tải Tidal trên appstore và đăng nhập tài khoản để hưởng thụ âm thanh chất lượng 9612kbps.