00
0
Không có sản phẩm trong giỏ.

Welcome to CHEAP KEY FOR YOU!

Câu hỏi thường gặp

Giao hàng

Giao hàng bằng phương thức nào?

Tất cả các sản phẩm của Ekeyms đều là sản phẩn digital Product nên sẽ được giao hàng qua kênh support hoặc qua email trong thời gian từ 1 giờ đến 24 giờ sau khi đơn hàng được thanh toán.

Bạn có bán ở các quốc gia khác không?

Hầu hết các sản phẩm của Ekeyms đều là sản phẩm Globel (bạn có thể sử dụng ở tất cả các quốc gia) trừ sản phẩm Netflix shared profile hoặc các sản phẩm giới hạn có giới hạn quốc gia sẽ được ghi chú trong sản phẩm.

Mất bao lâu đểhoàn thành hàng của tôi?

Các đơn hàng sẽ được xử lý trong vòng 24h sau khi order. Ekeyms sẽ chủ động nhắn bạn khi hoàn thành đơn hàng.

Thanh toán

Phương thức thanh toán nào được chấp nhận?

Hiện tại Ekeyms chấp nhận thanh toán chuyển khoản qua các ngân hàng, VNPay, Momo. Nếu bạn ở nước ngoài cũng có thể thanh toán qua paypal nhưng sẽ phải chịu thêm phí giao dịch của paypal và phí  chuyển đổi 20%.

Mua hàng trực tuyến có an toàn không?

Mọi giao dịch của bạn đều sẽ được bảo mật tuyệt đối theo luật pháp Việt Nam, Ekeyms chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật về các sản phẩm được bán ra và mọi giao dịch của bạn với ekeyms.

Chế độ hoàn hàng

Tôi phải làm thế nào để đặt hàng?

Để đặt hàng, bạn vui lòng chọn sản phẩm muốn mua và số tháng (nếu có). Sau đó bấm nút mua hàng và thực hiện các bước tiếp theo.

Tôi Có Thể Hủy Hoặc Thay Đổi Đơn Hàng Của Tôi Bằng Cách Nào?

Bạn chỉ có thể huỷ các đơn hàng chưa được xử lý hoặc các đơn hàng lỗi do phía Ekeyms. Để huỷ đơn hàng bạn vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ.

Tôi có cần một tài khoản để đặt hàng không?

Có, để đặt hàng bạn cần tạo  một tài khoản trên website Ekeyms. Chúng tôi yêu cầu tạo tài khoản để quản lý đơn hàng và gia hạn về sau.

Làm cách nào để theo dõi đơn hàng của tôi?

Bạn có thể theo dõi đơn hàng của mình ở trong phần quản lý tài khoản hoặc liên hệ bộ phận hỗ trợ để được biết chi tiết.